เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า ท่านสามารถทำงานได้จริง เราจึงพัฒนาหลักสูตรเทรนนิ่งเพื่อผู้ประกอบการทั้งระบบ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ทำงานบิวท์อินนวัตกรรมใหม่แก่คู่ค้าของเราทุกท่าน กล่าวคือ เครื่องจักรทุก Series ของเราจะฟรีเทรนนิ่งทั้งหมด โดยเนื้อหาจะเริ่มตั้งแต่ ช่างมือโปร ดีไซน์เนอร์มือโปร และผู้จัดการมือโปร (รายละเอียดอยู่ภายใต้แต่ล่ะหลักสูตร)

     หลักสูตรการเรียนการสอนจะเริ่มตั้งแต่ปูพื้นฐานงานช่าง เรียนรู้วัสดุที่ใช้ผลิต การเรียงไม้  การใช้งานเครื่องจักรแต่ล่ะตัว การบำรุงรักษาเครื่องจักรแต่ล่ะสัปดาห์ การอ่านแบบ การวางแผนงานแต่ล่ะตำแหน่งงาน สู่การผลิต การติดตั้งเฟอร์นิเจอร์นวัตกรรมใหม่ จวบจนการตรวจสอบผลงานก่อนส่งลูกค้า และท้ายที่สุดคือการสอบภาคปฏิบัติ เพื่อประเมินการทำงานจริง

     หลักสูตรในการเรียนการสอนจะเริ่มตั้งแต่ เรียนรู้วัสดุที่ใช้ผลิต ตู้ประเภทต่างๆ โครงสร้างของตู้แต่ล่ะประเภท คำศัพท์สากลในการเรียกชิ้นส่วนงานเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น อุปกรณ์ฟิตติ้งที่ใช้ร่วมกับงานประกอบ และติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ สู่หลัการออกแบบ 3F ที่จะทำให้ทุกงานออกแบบ ทุกห้องที่บิวท์อินถูกต้องตามหลักสากล เทคนิคการจบงานในลักษณะต่าง เช่น การจบงานบิวท์อินกับผนัง หรือการจบงานบิวท์อินที่ไม่ชนผนังว่าต้องทำอย่างไร รวมถึงเชคลิตท์งานบิวท์อินที่ทาง Builttech ได้สร้างขึ้นมาเป็นมาตรฐานในการตรวจระหว่างผู้ว่าจ้าง กับผู้รับจ้างเพื่อสร้างความเข้าใจให้เป็น สแตนดาร์ดเดียวกัน เรียนรู้ซอฟแวร์เฉพาะทางสำหรับงานเฟอร์นิเจอร์ที่จะช่วยให้ชีวิตนักออกแบบง่ายขึ้นแบบผลิกฝ่ามือ และสุดท้ายคือการสอบประเมินผล เพื่อให้ท่านได้มั่นใจได้ว่าสามารถทำงานได้จริง

    หลักสูตรเพื่อเจ้าของกิจการโดยเฉพาะ การกำหนดยอดขาย เพื่อดำเนินธุรกิจรายปี โดยในหลักสูตรจะสอนการคำนวณต้นทุน fixed cost variable cost และค่าดำเนินการต่างๆ รวมถึงภาษี จนออกมาเป็นกำไรสุทธิต่อปี ว่าท่านต้องทำยอดขายเท่าไหร่ให้อยู่ได้ หรือต้องทำยอดขายเท่าไหร่เพื่อจะได้กำไรต่อปีตามแผนคืนทุน เมื่อท่านได้แผนคืนทุนออกมา ท่านจะได้กำหนดยอดขายออกมาเป็นรายไตรมาส จนย่อยออกมาเป็นเป้าหมายรายเดือนแก่ทีมงานของท่าน

Visitors: 122,941